Translate

Wednesday, November 16, 2016

กล่องรองเท้า Basket - รุ่น 887 RS (3 กล่อง/แพ็ค) สะดวกต่อการหารองเท้าคู่ที่ต้องการและหยิบใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

http://ho.lazada.co.th/SHJAF6

http://ho.lazada.co.th/SHJAF6

http://ho.lazada.co.th/SHJAF6

http://ho.lazada.co.th/SHJAF6

กล่องรองเท้า Basket - รุ่น 887 RS (3 กล่อง/แพ็ค)
ขาย 285 บาท จากราคาปกติ 340 บาท,ประหยัดทันที 16%
สั่งซื้อที่นี่ ::: http://ho.lazada.co.th/SHJAF6

เมื่อมีรองเท้ามากขึ้น เพื่อตอบสนองความต้องการในการสะท้อนความเป็นเอกลักษณ์และบุคลิกภาพของตนที่ หลากหลายกว่าเดิม การใช้กล่องรองเท้าแบบธรรมดาๆ อาจจะไม่เพียงพอต่อความต้องการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันเวลาที่รีบร้อน กล่องรองเท้า Basket - รุ่น 887 RS (3 กล่อง/แพ็ค) จึงถูกพัฒนาขึ้น ด้วยการเก็บรองเท้าอย่างง่ายและสะดวกต่อการหารองเท้าคู่ที่ต้องการและหยิบใช้ได้อย่างสะดวกรวดเร็ว

คุณสมบัติ
สินค้าคุณภาพ ผู้ช่วยในการดูแลรักษารองเท้าคู่โปรดของคุณ
อีกขั้นหนึ่งของการพัฒนาการเก็บรองเท้าสำหรับคุณผู้ชายและคุณผู้หญิง ซึ่งมีจำนวนมากขึ้นกว่าแต่ก่อนตามLife-Style แต่การดูแลรักษารองเท้านั้นมักจะถูกมองข้ามไปเสมอๆ อีกทั้งยังชอบใส่ซ้ำไปซ้ำมา ไม่ค่อยดูแลรักษาดีเท่าที่ควร จึงมักมีปัญหารองเท้าเสียทรง หรือถ้าคู่ไหนที่ไม่ได้ใส่นานๆ ก็มักจะฝุ่นจับได้ง่าย รวมกับอีกสารพัดปัญหาที่ตามมา กล่องรองเท้า Basket - รุ่น 887 RS (3 กล่อง/แพ็ค) มีน้ำหนักเบา หยิบจับใช้สอยได้อย่างง่ายดาย ช่วยป้องกันแมลงและฝุ่นละอองจับรองเท้าคู่โปรด ช่วยปกป้องรองเท้าให้ปลอดภัยจากความชื้นภายนอก ทำให้ไม่เกิดกลิ่นอับ มีหลายขนาดสำหรับรองเท้าที่มีขนาดและลักษณะที่แตกต่างกัน

คุณสมบัติทั่วไป
SKU BA878HL03WGQANTH-50681
Main material Synthetic
โมเดล 887 RS(1x3)
Size (cm) 27x19x31.6 cm.
Weight (kg) 1.3
Production country Thailand
Style เอสเซนเชียล

รวมสินค้าลดราคา : http://stock-salea.blogspot.com/

แนะนำวิธีการสั่งซื้อสินค้าผ่านอินเตอร์เน็ต goo.gl/pMkE7S หรือต้องการ shopping Online ไปที่หน้าเว็ปนี้ https://goo.gl/xIHysD สะดวกสบายด้วยระบบเก็บเงินปลายทางทั่วประเทศ

No comments: